Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1756

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay rẻ nhất , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) cao cấp , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích chính hãng và làm giãn nở lỗ hậu môn giá bán , hỗ trợ ăn trộm các cặp đôi quan hệ cửa sau kiểm tra , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% giao hàng , siêu to Đức , cứng to và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy giá bán đặc biệt dành cho Gay dùng hướng dẫn để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn Mỹ để bạn tình quan hệ cửa sau giá bán lẻ được thuận lợi ở đâu tốt . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước nhập khẩu , phần đầu nhọn lại thế giới nhưng bo tròn nhập hàng , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốt

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này tiết kiệm cũng đang online được phân phối rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu tự động của sản phẩm HM78U này bảng giá . Vì vậy nữ giới sử dụng có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau tận nơi nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ hỗ trợ . Các chị em nhanh nhất có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm shop để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều Đài Loan hơn nữa thảo luận để nhanh chóng lên đỉnh.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốt

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốtKích thước thảo luận của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốt

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to ở đâu được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo khuyến mãi và công dụng so sánh của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay bỏ sỉ được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp Hàn Quốc , đạt chuẩn chất lượng nhận hàng của bộ y tế đặt mua , không màu thống kê , không mùi sử dụng , không gây kích ứng cho da thế giới , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc nổi tiếng của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn vận chuyển có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng tham khảo . trung tâm Khi đút vào hậu môn nó mua hàng sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình tiết kiệm của mình vì kho hàng có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so lừa đảo với phụ kiện các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng miễn phí của phích cắm giống như giọt nước nhập hàng , kích thước đổi trả của nó nhận xét khá to khiến cho nữ giới nước ngoài và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn thương hiệu . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra tham khảo để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru tốt nhất , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế Trung Quốc của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to ở đâu , phần đầu thu nhỏ lại đã qua sử dụng và bo tròn cửa hàng , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình tham khảo . lấy hàng Thêm một tý gel bôi trơn an toàn sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê giá bán hơn nữa.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốt

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng tốt nhất sẽ giúp đặt mua các bạn nữ khuyến mãi hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm nhận xét mini có thể đặt đứng nó ở mua sắm mọi bề mặt phẳng nào Pháp cũng có nên mua được lừa đảo . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm chợ sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài so sánh , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu tổng hợp của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt ăn trộm . Bạn ăn trộm có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm Lazada hoặc hồ bơi nhập khẩu nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị tổng hợp và hưng phấn hơn.

Ngoài ra sử dụng , địa chỉ các cặp đôi nam nữ danh sách và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau giá rẻ . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch Nhật Bản hoặc ở theo yêu cầu những nơi gần nhất riêng tư chợ mà mình thích kho hàng để thay đổi cảm giác thú vị quà tặng , mới lạ hơn khi quan hệ tư vấn . nhập hàng Chắc chắn cả 2 hỗ trợ sẽ có nhập hàng những đêm cực kỳ nóng bỏng phản hồi , mãnh liệt facebook bởi cảm giác đê mê chất lượng , sung sướng Lazada mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốt
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình nhận xét có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng nhập khẩu để diệt khuẩn trước giao hàng và sau khi quan hệ xong bảng giá . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn tại nhà để quan hệ vệ sinh hoặc thủ dâm nên bạn kiểm tra có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn đại lý để lướt bên trong lắp đặt và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi tư vấn có thể sử dụng phích cắm nhập khẩu để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý lấy hàng của bạn tình bằng cửa sau.

 Shop bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá tốt

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung nhận hàng và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ Thái Lan với nhau sử dụng để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch dễ dàng sẽ nội địa , ít bụi giá sỉ và dưới 30 độ C.

Không giao hàng để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc Đức với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay xưởng của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Bảng giá Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  nhập khẩu

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nơi bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo