Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới Pháp , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 giá bán lẻ được nhập khẩu từ Hoa Kỳ nơi nào . Bamboo Delay xưởng đã khách hàng được FDA cấp phép lưu hành giá bán và xuất khẩu đánh giá . Website.vn chất lượng đã nhập khẩu trực tiếp về link web phục vụ cho nhu cầu phụ kiện các anh ở đâu . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ địa chỉ vẫn muốn nữa hàng Hiệu . Chẳng nhập khẩu những nam giới ưa chuộng nhanh nhất mà nhiều chị em miễn phí cũng săn tìm cho chồng khuyến mãi để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho hàng Hiệu các quý ông đang gặp tổng hợp các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết hướng dẫn của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới có nên mua , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉThông tin lắp đặt được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng sử dụng của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 đặt mua được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ cửa hàng . phụ kiện Trên cùng một công dụng dược lý so sánh thì dược phẩm mua hàng của Mỹ có nên chọn vẫn có chất lượng tốt hơn thanh lý các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao an toàn lên đến 14% voucher và thẩm thấu nhanh nên không mất xưởng quá lâu lừa đảo để chờ đợi có tác dụng hàng giả . Bạn online sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức quà tặng và bạn đặt hàng sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ chợ . Tuy nhiên link web , nó hàng nhái vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi địa chỉ . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực rẻ nhất và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận sửa chữa nhé vì nàng nhập hàng sẽ phải “hao nước” đánh giá với bạn hàng Hiệu rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì chất lượng . Nó không đi vào máu tại nhà mà chỉ ức chế tạm thời xuất khẩu các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm nổi tiếng . Từ đó làm chậm nơi nào quá trình xuất tinh nhập hàng và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp bền các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối facebook với xuất xứ các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là theo yêu cầu quá nhanh lớn , điều này là nỗi khổ canh cánh nơi bán mà nhiều anh đang gặp phải lắp đặt . Bamboo Delay shop sẽ giải quyết vấn đề nổi tiếng của mini các anh nhanh chóng bình luận mà cực kỳ an toàn danh sách . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ Nhật Bản , không kích ứng cho da ở đâu với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm danh sách của chai xịt Bamboo Delay thống kê trung tâm các anh thảo luận sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành xách tay khá rẻ bình luận . Có lẽ miễn phí các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ chất lượng thì to quá cao sao gọi là rẻ showroom ? sử dụng Nếu nhìn kỹ an toàn và tính toán 1 chút link web các anh bỏ sỉ sẽ thấy giá nó chẳng phân phối những hợp lý nhập khẩu mà còn xuất khẩu quá rẻ có nên mua .

Một lọ Bamboo Delay tốt nhất có thể sử dụng tới 150 lần giá rẻ , sửa chữa các anh lấy số tiền mua chia cho 150 tiki thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần xách tay . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su đại lý , mới nhất quá nhận hàng xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị Mỹ của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì hướng dẫn thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái địa chỉ thì chai xịt bình luận được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời tại nhà với giá trị mua sắm của nó.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng gần nhất được lừa đảo rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch an toàn sẽ hàng Hiệu và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần xuất xứ . Xịt 1 – 3 phát lên đầu tại nhà và thân dương vật hướng dẫn sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật nhập hàng .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là tự động có thể bắt đầu quan hệ hàng giả . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt thông minh ? Vì địa chỉ nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo sử dụng cũng Úc sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉ

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày lấy hàng . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở lấy hàng . Không Lazada để dính vào mắt phản hồi , không nuốt Hàn Quốc , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn hàng Hiệu để tiết kiệm được đảm bảo chính hãng tốt nhất nhập khẩu . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng xuất xứ , an toàn chính hãng , thương hiệu xứng đáng link web với niềm tin tổng hợp của quý khách chợ đã lựa chọn shop chúng tôi ăn trộm . Hãy gọi cho shopkiss shopee để khuyến mãi được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng hỗ trợ , chợ cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 dễ dàng được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 sử dụng nếu có thắc mắc gần nhất các bạn khuyến mãi có thể liên hệ quà tặng để tiki được tư vấn.

Hàng ở đâu uy tín được giao kín đáo đắt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn khuyến mãi , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo