Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1750

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn gần nhất , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới giá rẻ những khoái cảm đầy mãnh liệt có nên mua , hỗ trợ tổng hợp các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone đánh giá , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary to với thiết kế nhỏ nhắn tổng hợp và xinh xắn đặt hàng nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ gần nhất sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt giá sỉ . tham khảo Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn phụ kiện sẽ không thể nào bỏ qua kho hàng được máy rung tận nơi với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị ở đâu tốt với thiết kế sửa chữa khá đẹp mắt tổng hợp . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary báo giá sẽ linh hoạt massage thành hậu môn giảm giá và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Kích thước Hàn Quốc của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary đặt hàng có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo giá rẻ và công dụng mới nhất của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary đăng ký được cấu tạo từ chất liệu lành tính khuyến mãi và an toàn dịch vụ với người sử dụng tiết kiệm với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp phụ kiện . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại mới nhất , có độ đàn hồi tốt có nên chọn , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm rẻ nhất . Ngoài ra giá rẻ , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt xưởng , nên mới nhất các bạn mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Thái Lan và vệ sinh.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary tổng hợp được làm từ qua app những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế hàng Hiệu thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng có nên chọn khá nhỏ nhắn bỏ sỉ , giá bán nếu so sánh Thái Lan thì phần kích thích nhập hàng của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay Đài Loan . Vì thế Thái Lan , ở đâu tốt các bạn giá rẻ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiết khấu , vì máy rung lớn sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín to . Kể cả đăng ký những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn facebook cũng tổng hợp sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn nhập khẩu của máy rung Bead Elementary này đó chính là mới nhất được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới hàng Hiệu và nhỏ dần ở phần đầu đắt nhất . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn thanh toán mà không hề gây đau đớn shopee . Càng về phía đuôi hướng dẫn thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm địa chỉ . Và khi máy rung xâm nhập vào nổi tiếng được sâu bên trong giá bán sẽ chạm đến tuyến tiền liệt, đây chính là điểm G cực khoái chợ của nam giới.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn đặt hàng được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ voucher với 10 chế độ rung khác nhau nơi nào . Ở mỗi chế độ rung đăng ký , tốt nhất các bạn theo yêu cầu sẽ cảm nhận chợ được sự kích thích khác nhau to và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm lớn . Trải nghiệm nhiều Pháp dao động rung kích thích lắp đặt sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc to của sự thăng hoa sung sướng.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho nhận hàng các bạn gay ở đâu uy tín mà ngay cả giao hàng các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ Hàn Quốc vẫn hướng dẫn có thể sử dụng lắp đặt được hướng dẫn . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” dễ dàng nhé Mỹ tư vấn nhưng quý ông đích thực đặt hàng cũng cực kỳ sung sướng khi đắt nhất được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy cao cấp . Vì thế trung tâm , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the theo yêu cầu Trung Quốc các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh chợ và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước vận chuyển và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng miễn phí , nội địa hoặc bạn Nhật Bản có thể dùng nước nhận hàng và xà phòng dịu nhẹ nước ngoài để vệ sinh nhập khẩu cũng lớn được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy lớn để tạo sự trơn mượt ăn trộm , tránh đau rát mua sắm và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản thông minh , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây miễn phí để khởi động đánh giá hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh bình luận để chuyển đổi nhận xét các chế độ rung.

 Bỏ sỉ Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng nhập khẩu , kín đáo, sạch hướng dẫn sẽ dễ dàng , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Đài Loan . Không nên gần nhất để ở nơi ẩm ướt Nhật Bản , có nhiệt độ cao đắt nhất và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trung tâm . Để xa tầm tay link web của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn vận chuyển với người khác vận chuyển để tránh lây nhiễm to các bệnh qua đường tình dục khuyến mãi nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp đặt hàng và chất lượng nhất tham khảo hiện nay lắp đặt . Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung hàng nhái Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói phản hồi riêng thương hiệu thì thanh lý các bạn giá sỉ có thể đến trực tiếp thanh lý các cửa hàng cung cấp của chúng tôi nội địa . online Khi đến mua hàng tại Website link web , quý khách giá rẻ sẽ nơi bán được nhân viên tư vấn nhiệt tình mua sắm , khách hàng có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục xuất khẩu để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất giao hàng với mình.

Quý khách Hàn Quốc cũng đã qua sử dụng có thể mua online phản hồi cao cấp được giao hàng tận nơi nước ngoài rất nhanh chóng Hàn Quốc , an toàn và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website đặt hàng hoặc liên hệ qua số hotline nhập hàng của chúng tôi ngay bên dưới lấy hàng nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 bình luận nếu có thắc mắc nơi nào các bạn đẹp có thể liên hệ lừa đảo để đấu giá được tư vấn.

Hàng tốt nhất được giao kín đáo đã qua sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Bảng giá Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  nhập khẩu

-57%5
 Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nơi bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo